Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Ban ve may bay truc tuyen, qua mang gia re

Cong ty PanaMAX chuyen cung cap cac dich vu ban ve may bay truc tuyen, ban ve may bay qua mang. Hien nay dich vu ban ve may bay truc tuyen, cua chung toi dang duoc rat nhieu khach hang tin dung va  danh gia cao. PanaMAX luon cung cap cho khach hang nhung tam ve chinh hang nhanh nhat voi gia thanh chuan nhat.
Công ty PanaMAX chuyên cung cấp các dịch vụ bán vé máy bay trực tuyếnbán vé máy bay qua mạng. Hiện nay dịch vụ bán vé máy bay trực tuyến, của chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và  đánh giá cao. PanaMAX luôn cung cấp cho khách hàng những tấm vé chính hãng nhanh nhất với giá thành chuẩn nhất.

Do nhu cầu mua vé máy bay của khách hàng ngày càng nhiều nên công ty chúng tôi không ngừng phát triển, mở rộng quy mô phục vụ khách hàng. Hiện công ty chúng tôi đang triển khai các hình thức dịch vụ mới như:

     - Bán vé máy bay qua mạng.
     - Bán vé máy bay online.
     - Bán vé máy bay trực tuyến.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của chúng tôi nhận cung cấp vé máy bay cho khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, công ty PanaMAX thực hiện một số chính sách ưu đãi dành cho khách hàng:
     - Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
     - Giảm giá vé cho các đoàn khách có nhiều người tham gia.
     - Không thu phí dịch vụ, giao vé tận nơi miễn phí cho các khách hàng trong khu vực nội thành.

Để đảm bảo niềm tin nơi quý khách hàng , và tránh những rủi ro do các trò lừa đảo qua mạng internet ngày càng nhiều, Đại lý chúng tôi xin đưa ra các điều kiện “ cần và đủ “ để áp dụng cho việc bán vé trực tuyến như sau :

Quý khách sẽ liên lạc với chúng tôi qua các địa chỉ liên hệ, hệ thống nick chát, email
Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách ngày giời bay cụ thể , giá vé và các điều kiện của từng loại vé máy bay. Nếu quý khách đồng ý mua vé thì chúng tôi sẽ cung cấp vé cho quý khách qua các hình thức như sau :
Gửi vé cho quý khách ,qua hộp thư điện tử của quý khách nếu có
Trực tiếp truyền tệp tin qua mạng Yahoo chat
Nhắn tin ‘ mã đặt chỗ “ qua tin nhắn điện thoại ( “mã đặt chỗ” là thông tin quan trọng và là điều kiện đủ để quý khách có thể thực hiện được chuyến bay )
Chúng tôi sẽ gửi hóa đơn thanh toán ,bằng đường chuyển phát nhanh cho những khách hàng là công ty nếu quý khách cần ( dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí)

Thông tin về hành trình bay mà chúng tôi đã gởi cho quý khách là , thông tin đã có giá trị trên chuyến bay .Quý khách có thể kiểm tra qua hotline của hãng hàng không
Vietnam Airlines : 0838320320
Jetstar : 0839550550, 19001550
Vietjet Air: 1900 1886

Qui định về thời gian đặt giữ chổ:
Đối với những vé được đặt trước ngày bay là 7 ngày , thì thời gian giữ chổ là 36 tiếng ,(tính từ khi quý khách quyết định đặt chổ ), đồng nghĩa với thời gian chúng tôi nhận được tiền của quý khách là trong vòng 36 tiếng . Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về hành trình bay của quý khách ,nếu quý khách chuyển tiền sau thời gian 36 tiếng

Đối với những vé được đặt ít hơn 7 ngày ,thì quý khách phải chuyển tiền cho chúng tôi ngay ,sau khi đại lý thông báo cho quý khách ngày giờ bay , giá vé và điều kiện vé .
Dịch vụ bán vé trực tuyến khuyến khích cho những vé được đặt trước 7 ngày
Hãy liên hệ nếu quý khách chưa rỏ về mục nào trong văn bản này.

PanaMAX mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất!


Công ty cổ phần PanaMAX:

Trụ sở chính:

Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 04 63251730
Hotline: 0974.70.9933

Văn phòng HCM City:

Số 168 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 62763915
Hotline: 0974.70.9933